Hỏi - Đáp về đánh giá học sinh tiểu học
SÁCH THAM KHẢO
Số phân loại: 7
Tác giả: HOÀNG MAI LÊ
Nhà xuất bản:
GD
Năm xuất bản:
2008
Nơi xuất bản:
H.
Chủ đề:
Sách tham khảo
Đơn giá: 75000
Biểu ghi:
7
Hỏi - Đáp về đánh giá học sinh tiểu học| HOÀNG MAI LÊ. – H.: GD, 2008. – ; 11 × 18 cm
Tình trạng bản sách tại thư viện
Tổng số bản:
30
Sẵn sàng mượn:
30
Đang đăng ký:
0
Đang mượn:
0
| # | Số ĐCKB | Trạng thái | Tình trạng sách |
|---|---|---|---|
| 1 | STK-02582 | Có sẵn | Bình thường |
| 2 | STK-02583 | Có sẵn | Bình thường |
| 3 | STK-02584 | Có sẵn | Bình thường |
| 4 | STK-02585 | Có sẵn | Bình thường |
| 5 | STK-02586 | Có sẵn | Bình thường |
| 6 | STK-02587 | Có sẵn | Bình thường |
| 7 | STK-02588 | Có sẵn | Bình thường |
| 8 | STK-02589 | Có sẵn | Bình thường |
| 9 | STK-02590 | Có sẵn | Bình thường |
| 10 | STK-02591 | Có sẵn | Bình thường |
| 11 | STK-02592 | Có sẵn | Bình thường |
| 12 | STK-02593 | Có sẵn | Bình thường |
| 13 | STK-02594 | Có sẵn | Bình thường |
| 14 | STK-02595 | Có sẵn | Bình thường |
| 15 | STK-02596 | Có sẵn | Bình thường |
| 16 | STK-02597 | Có sẵn | Bình thường |
| 17 | STK-02598 | Có sẵn | Bình thường |
| 18 | STK-02599 | Có sẵn | Bình thường |
| 19 | STK-02600 | Có sẵn | Bình thường |
| 20 | STK-02601 | Có sẵn | Bình thường |
| 21 | STK-02602 | Có sẵn | Bình thường |
| 22 | STK-02603 | Có sẵn | Bình thường |
| 23 | STK-02604 | Có sẵn | Bình thường |
| 24 | STK-02605 | Có sẵn | Bình thường |
| 25 | STK-02606 | Có sẵn | Bình thường |
| 26 | STK-02607 | Có sẵn | Bình thường |
| 27 | STK-02608 | Có sẵn | Bình thường |
| 28 | STK-02609 | Có sẵn | Bình thường |
| 29 | STK-02610 | Có sẵn | Bình thường |
| 30 | STK-02611 | Có sẵn | Bình thường |
Mô tả chung
Hỏi - Đáp về đánh giá học sinh tiểu học là cuốn sách cung cấp những kiến thức và hướng dẫn chi tiết về các phương pháp và quy trình đánh giá học sinh ở cấp tiểu học. Cuốn sách này giúp giáo viên, phụ huynh và các nhà giáo dục hiểu rõ hơn về mục đích, cách thức và các tiêu chí trong việc đánh giá năng lực học tập của học sinh. Các câu hỏi trong sách thường xoay quanh các vấn đề như cách thức đánh giá kết quả học tập, cách xây dựng tiêu chí đánh giá, cũng như làm thế nào để sử dụng kết quả đánh giá một cách hiệu quả.